Tông kết và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Lai Châu

Sáng 4-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu tổ chức Tổng kết cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch. Dự buổi tổng kết có các đồng chí: Tống Thanh Hải – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố; các nhà tài trợ cuộc thi; lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lữ hành tỉnh và các tác giả đoạt giải.

Ông Tống Thanh Hải – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lai Châu tặng hoa chúc mừng các nhà tài trợ.

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Lai Châu được phát dộng từ ngày 15/3/2019 và thu hút đông đảo các tác giả, nhóm tác giả, họa sĩ chuyên và không chuyên trong cả nước tham dự. Sau hơn 5 tháng phát động, Ban Tổ chức nhận được 172 tác phẩm của hơn 50 tác giả và nhóm tác giả.

Ban Tổ chức trao giải khuyến khích sáng tác slogan cho 3 tác giả.

Ban Tổ chức đã lựa chọn 8 tác phẩm biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) để chấm ở vòng chung khảo và lựa chọn 2 tác phẩm trao giải nhất, 6 tác phẩm trao giải khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả. Giải nhất biểu trưng logo thuộc về tác giả Nguyễn Văn Ngát ở thành phố Hồ Chí Minh. Giải nhất khẩu hiệu slogan “Lai Châu – khám phá để tận hưởng” được trao cho tác giả Hoàng Xuân Hiếu đến từ trường Đại học Nghệ thuật Huế.

Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng cục Du lịch, các địa phương, thu hút đông đảo các tác giả/nhóm tác giả trong và ngoài tỉnh. Các tác phẩm khái quát được về thiên nhiên, văn hóa, con người Lai Châu. Sau chương trình tổng kết và trao giải, Sở văn hóa sẽ đăng tải dữ liệu bộ nhận diện du lịch mới của Lai Châu trên trang web của ngành, Cổng Thông tin điện tử tỉnh Lai Châu và website du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng để công chúng, cộng đồng doanh nghiệp biết và sử dụng hiệu quả.

Tin, ảnh: Hà Minh Hưng


Bài viết liên quan


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.